CLOSE

Tuesday, October 9, 2018

Em Gái Mua Movie Trailer 2018

Nếu 1 ngày bạn chỉ con 1 nụ hôn cuối thì bạn sẽ hôn ai )) Các Bạn thấy hay thì nhớ nhấn like , đăng ký để ủng hộ mình nhé cảm ơn các bạn rất. Đăng ký kênh để theo dõi MV mới nhất của Tràm nhé.

Bộ phim được thực.

Em gái mua movie trailer 2018. Đăng kí kênh để xem được nhiều video hay hơn nữa nhé. Nhấn Subcrbe để nhận được thông báo khi có video mới nhất. Bộ phim Em gái mưa của đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh lấy cảm hứng từ MV cùng tên rất đỗi thành công của ca sỹ Hương Tràm.

Em Gái Mưa có bối cảnh diễn ra vào đầu những năm 2000. Nhân vật chính của phim là nữ sinh Nguyễn Hà Vy (Thùy Linh) đang theo học tại lớp 12A1 trường. Em Gái Mưa Version 2019 ☞ Subscribe ngay để không bỏ lỡ phim hay.

Đăng ký theo dõi kênh. (nếu có vấn đề về quyền tác giả vui lòng liên hệ để được giải quyết nhanh nhất. View TV/VTC8 Kênh thông tin và giải trí gia đình trẻ phát sóng trên hạ tầng của VTC8, HTVC 28, SCTV Digital 116, VTVCab 142, IPTV.

"Em Gái Mưa" phiên bản điện ảnh tái hiện một cách chân thực tuổi trẻ trong sáng, ngây ngô của cô cậu học sinh cuối cấp trong giai đoạn những năm 2000.

(Official Trailer) EM GÁI MƯA | KC 01.06.2018
HD Em Gái Mưa The Movie Trailer Phim Chiếu Rạp Mới Nhất 2018
Đoạn video cảm động nhất của phim Em Gái Mưa
Hương Tràm - Em Gái Mưa (Official MV)
Em Gái Mưa Trailer Phim Bom Tấn Mỹ 2017
[Phim Ngắn] Làm Thầy - FULL | Em Gái Mưa Version 2019
Phim chiếu rạp "EM GÁI MƯA" Official Trailer
Review Em Gái Mưa The Movie Cực Chất
"Em Gái Mưa" được chuyển thể thành phim điện ảnh | Một Vòng Xinê | VIEW TV-VTC8
[Review] Em gái mưa - Nội dung hoàn toàn có thể đoán trước

No comments:

Post a Comment